;

Canh củ dền nấu với su su hầm khoai tây

Thực phẩm - Thức uống

Củ dền được xem là loại củ chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người cũng như giúp cải thiện các tình trạng bệnh tật như (táo bón, thiếu máu, huyết áp, xơ vữa động mạch, gout, gàu tóc, loét dạ dày, canh củ dền nấ

Cách làm lẩu Thái chay

Thực phẩm - Thức uống

Lẩu thái chay có hương vị chua cay đặc trưng, kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ rau củ, nấm và các loại rau ăn kèm sẽ làm tất cả mọi người thích thú vì hương vị thơm ngon của món ăn này.

Thực đơn thực dưỡng cho người bệnh ung thư

Ẩm thực

Ung thư là căn bệnh quái ác đang từng ngày cướp đi sinh mạng của hàng ngàn người trên thế giới và trở thành mối quan tâm trên toàn cầu. Tại Việt Nam, số người mắc ung thư đang gia tăng nhanh chóng và trở thành nỗi lo của toàn xã hội.

Mắm ruốc chay

Tin tức - Ẩm thực chay

Mắm ruốc chay, ăn với cơm nóng, kèm theo một đĩa dưa leo, chuối chát, cà tím và vài trái ớt là có một bữa cơm hoàn hảo cho cả gia đình.

Canh sen dưỡng sinh

Tin tức - Ẩm thực chay

Củ sen cung chất xơ tự nhiên làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrate phức tạp, giúp giảm lượng cholesterol trong máu, ngoài vai trò tích cực của nó trong tiêu hóa thức ăn, củ sen còn chứa nhiều vitamin.

Những ngày ăn chay trong năm

Lời Phật dạy

Ăn chay đã vâng giữ theo lời Phật dạy, có lợi ích, hợp tình lý như trên, thì tất cả Phật tử đều nên tùy hoàn cảnh, khả năng tập lần, để tiến bước lên đường phước huệ.