;

Đừng quay lưng với chùa

Du Lịch

Nếu không có dấu ấn của ý chí cá nhân, làm sao thế giới có được những Cung điện Mùa Đông, Kim tự tháp, Vạn Lý Trường Thành, Ăng co vát, Ăng co thom...

Khoá tu học ‘về miền đất Phật’

Du Lịch

Nhận thấy hành trình tìm về thánh địa Phật giáo Ấn Độ là cơ hội ôn lại cuộc đời tu tập và hành đạo của đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật (Bậc Giác Ngộ của dòng họ Thích Ca).

Du khách châu Âu thích thú vãn cảnh Yên Tử

Du Lịch

Mặc dù, có những khuyến cáo về dich COVID 19, nhưng nhiều du khách châu Âu chọn Khu Danh thắng Yên Tử để vãn cảnh. Với họ, nơi đây là điểm đến an toàn, văn minh, lịch sự và hiếu khách.

Nhật ký hành hương Nhật Bản

Du Lịch

Ngôi Chùa Asakusa nằm ngay trung tâm Tokyo với hơn 12 hecta đất rộng và hiện nay Thiên Hoàng Minh Trị làm vua quản lý chùa, nên có nhiều hoàng tử, quý tộc và quan chức đến quy y và làm lễ. Người Nhật có phong tục khi tới đền hay chùa là tới hồ nước t

Doanh thu bạc triệu nhờ sen

Du Lịch

Những ngày cuối tuần đẹp trời, khách đến đầm sen đông khiến các con đường cạnh hồ Tây (Hà Nội) như bị tắc nghẽn. Có đầm đón cả ngàn người tới chụp ảnh, tham quan, chủ đầm thu cả trăm triệu đồng/ngày.

Khai hội chùa Hương Tích Hà Tĩnh năm 2015

Du Lịch

Sáng 28/2/2015, (tức ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch) tại Quần thể Khu di tích lịch sử văn hóa – danh thắng “Hoan Châu đệ nhất danh lam” ở xã Thiên Lộc, (tỉnh Hà Tĩnh) tổ chức lễ khai hội chùa Hương Tích năm 2015.